Khăn lau xe ô tô giá rẻ

Khăn lau xe ô tô, xe máy chuyên dụng, mềm mại, hút nước mạnh giúp xe bạn sạch bụi và nước một cách thần tốc

Chắc chắn bạn sẽ hỏi “lau xe khăn gì lau chả được cần gì phải khăn chuyên dụng?”. Bạn nói đúng rồi đấy, lau xe thì khăn nào chúng ta lau cũng được, đâu cần phải cầu kỳ. Nhưng đối với xe đã cũ, nước sơn không còn mới và không còn bóng thì được, lúc đó bạn dùng khăn gì thì tùy thích.

Đằng này, bạn có chiếc xe còn mới, thậm chí là xe mới mua,….thì việc bạn chọn cho mình một chiếc khăn lau xe chuyên dụng này là một quyết định hoàn toàn sáng suốt.

Ưu điểm khăn lau xe ô tô, xe máy



Khăn lau xe ô tô, xe máy được làm bằng vải rất mềm mại, giống như khăn lau ở bộ vệ sinh laptop, màn hình. Bạn nào dùng rồi thì chắc chắn sẽ biết nó như thế nào. Khăn lau có tính hút nước cao, giúp xe ta mau khô. Đặc biệt, sợ vải của khăn rất mềm mại, ta có thể thoải mái lau mà không sợ bị trầy sướt lớp sơn bóng bên ngoài. Đây chính là lý do tại sao người ta dùng nó để vệ sinh laptop, màn hình mà không dùng khăn khác.

Khi trời nắng, xe máy, xe hơi mới mua của ta của ta dính đầy bụi. Nếu bạn lấy khăn thường đi lau khô như vậy thì chắc chắn xe của bạn sẽ để lại những vết xướt nhỏ mờ mờ (rất cạn). Đó là do khi lau khô, khăn của bạn sẽ rất cứng.

Giờ đây, với khăn lau xe chuyên dụng này thì bạn hoàn toàn an tâm, chuyện đó sẽ không còn xảy ra nữa.


Hiện tại công ty Sơn Tùng Lâm đang cung cấp khăn lau xe ô tô, xe máy trên toàn quốc. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số hotline sau: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe máy cho người mới bắt đầu

Tổng hợp cầu nâng 1 trụ được ưa chuộng nhất hiện nay