Máy rửa xe hơi nước nóng giá rẻ

Máy rửa xe hơi nước nóng là dòng sản phẩm đang gây sốt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với xuất xứ đa dạng như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… khiến cho người mua tỏ ra khó lựa chọn hơn, tuy nhiên để chọn được máy rửa xe hơi nước nóng có chất lượng và giá thành tốt đem lại hiệu xuất cao trong công việc thì bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây.

Những nguyên tắc khi mua máy rửa xe hơi nước nóng


Nguyên lý hoạt động máy rửa xe hơi nước nóng.


Khi mua máy rửa xe hơi nước nóng các bạn hãy tìm hiểu nguyên lý hoạt động của dòng sản phẩm này nhé! nguyên lý gồm 2 phần chính sau:

Bình chứa nước và bộ gia nhiệt: đây là bộ phận khá quan trọng vì ai cũng biết cũng nhờ vào phần nước nóng này mà nó làm nên sự khác biệt so với các thiết bị khác trên thị trường, dĩ nhiên nếu bình phần nước này gia nhiệt càng nhanh thì chúng càng được đánh giá cao,bình chứa nước càng lớn thì bộ phận gia nhiệt có công suất càng cao.

Bộ phận tạo áp phun hơi nước nóng ra ngoài: đây là một bộ phận cũng rất quan trọng nằm trong thiết bị này, nếu bộ phận này hoạt động không tốt sẽ dẫn thiết bị ngưng hoạt động, và cũng là nơi hay bị hư hỏng nhất nếu chúng ta không sử dụng đúng nguyên tắc do nhà sản xuất đưa ra.

Khi mua máy rửa xe hơi nước nóng nên mua loại 1 hay 3 pha


Hiện nay trên thị trường hầu như chỉ có loại máy rửa xe hơi nước nóng sử dụng điện 3 pha, bởi công suất chúng cao mới đáp ứng nhu cầu gia nhiệt nhanh cho thiết bị, nhưng đối với trạm rửa xe không có dùng điện 3 pha thì có cách nào để trang bị loại thiết bị này.

Anh em có thể mua máy rửa xe hơi nước nóng sử dụng điện 3 pha, hoặc sử dụng điện 1 pha kết hợp với Diesel và Gas, như vậy với những anh em nào còn đang không yên tâm máy không sử dụng được cho trạm rửa xe của mình thì hãy cứ yên tâm.

Máy càng lớn thì càng tốt.


Thực tế một số máy rửa xe sử dụng thân xác lớn vì chúng trang bị bình chứa nước rất lớn để sử dụng gia nhiệt nước này thì cần phải có máy công suất lớn hơn, dĩ nhiên là với anh em dùng điện 3 pha thì điều này không ảnh hưởng nhưng nếu về chi phí đầu tư chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều, vì phần tạo áp suất không sử dụng nhiều điện như vậy đâu.

Với bài viết trên hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm được chút kinh nghiệm khi mua dòng sản phẩm này. Hiện tại công ty Sơn Tùng Lâm chúng tôi đang phân phối tất cả các dòng máy rửa xe hơi nước nóng giá rẻ trên toàn quốc. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hay còn thắc mắc nào cần giải đáp các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Các bạn vui lòng liên hệ theo số hotline sau: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lí do mà bạn nên sử dụng máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe dây đai HL30 tốt nhất hiện nay